Wednesday, February 20, 2019

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Bình Phước chữa sùi mào gà

Mua thuốc podophyllin 25 tại đâu tại Bình Phước chính hãng 100% nhập khẩu Thái Lan. Thuốc Podophyllin 25 được biết là thần dược trong một số loại thuốc bôi bệnh lí sùi mào gà, trị bệnh lí sùi mào gà nữ giới và nam giới hiệu quả nhất. Cũng Vậy nên mà Ngày nay trên thị trường ở Bình Phước có hàng trăm hàng ngàn cửa hàng bán mẫu thuốc này. Để chạy theo lợi nhuận họ sẵn sàng san chiết thuốc, hay đặt tên mới bán ra như loại thuốc mới với giá từ 200k tới 500k.. Để đánh lừa người tiêu sử dụng tham rẻ. Vậy địa chỉ nào bán thuốc Podophyllin 25 uy tín nhất ở Bình Phước.

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Bình Phước trị bệnh sùi mào gà ở Bình Phước

Thuốc Podophyllin 25 điều trị bệnh lí sùi mào gà tận gốc
- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.
- Liên hệ qua: Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408.
- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, đóng gói kín sản phẩm, bảo mật tuyệt đối kiến thức cho khách mua.
- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên giúp đỡ tư vấn cho bạn tới lúc khỏi bệnh.
- chữa thành công được sùi mào gà chỉ từ 3 tới 5 lần bôi thuốc.
- Thuốc đã kèm theo giấy chỉ dẫn chi tiết (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ cũng như một số thực phẩm cần ăn để chữa trị bệnh hiệu quả).

ƯU cũng như NHƯỢC ĐIỂM CỦA THUỐC PODOPHYLLIN 25 THÁI LAN

Ưu điểm: Thuốc trị bệnh sùi mào Podophyllin 25 của Thái Lan có tác dụng điều trị tại chỗ vết bệnh lí sùi mào gà cho kết quả nhanh và thời gian trị ngắn( chỉ khoảng từ 3-5 ngày). Đặc biệt là bệnh nhân có thể tự điều trị ở nhà.

Cách sử dụng thuốc podophyllin 25 Thái Lan

Bước 1: Rửa sạch vùng da mắc căn bệnh bằng nước muối sinh lý, sau đấy sử dụng khăn khô thấm sạch.
Bước 2: Bôi thuốc mỡ xung quanh vùng da lành cạnh vết thương để tránh podophyllin lan sang các ở vùng da lành dễ dẫn đến bỏng rát.
Bước 3: dùng đầu tăm bông chấm một lượng vừa đủ thuốc podophyllin 25 và cẩn thận chấm lên tại vùng da bị bệnh.
- nếu như quý ông bị nặng mà nốt bệnh sùi mào gà đã mọc thành đám thì cần khoanh vùng căn bệnh lại và cẩn thận chấm từng vị trí một (chỉ chấm thuốc vừa đủ phủ nốt bệnh lí sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc không bôi trên diện rộng vô cùng 2cm vuông).
- nếu sơ ý để thuốc podophyllin 25 lem ra bên ngoài vùng da không bị căn bệnh thì bắt buộc dùng khăn sạch để lau đi. Để vài phút cho thấm thuốc cũng như khô đi mới được mặc đồ cũng như chuyển động.
Bước 4: Sau khoảng 4 giờ thì tiến hành sử dụng nước muối sinh lý để rửa sạch tại vùng da có thuốc. Số lần bôi thuốc trong ngày tùy vào khu vực da và mức độ nặng nhẹ của căn bệnh, nhưng thời gian bôi cách nhau ít nhất 6 tiếng.

Thuốc Podophyllin 25 có tốt không? Thuốc podophyllin 25 ở Bình Phước

Chào những bạn, thời gian thông qua nhà thuốc đã nhận được được rất nhiều thắc mắc về việc sử dụng thuốc Podophyllin 25 có tốt không? Mất nhiều thời gian không? Và thuốc Podophyllin 25 sau khi sử dụng có để lại biến chứng, seo hay tác dụng phụ gì không?
Để trả lời về các câu hỏi này của một số bạn, nhà thuốc đã có buổi gặp gỡ trao đổi với pgs.ts ngô xuân nguyệt - bác sĩ chuyên khoa 2 trưởng khoa da liễu cơ sở y tế bạch mai.
Xin chào chuyên gia, vô cùng cảm ơn ông đã cố gắng sắp xếp thời gian cho nhà thuốc chúng tôi. Hiện tại nhà thuốc nhận được nhiều những câu hỏi về việc dùng thuốc podophyllin để trị sùi mào gà, mụn cóc, mụn cơm. Trong vấn đề này, có nhiều các thắc mắc, tuy nhiên nhà thuốc đã cụ thể lại thành một số câu hỏi tổng quát nhất như sau:

Thời gian trị thuốc Podophyllin 25 trong bao lâu là hợp lý?

Thuốc Podophyllin 25 sau lúc dùng có để lại tác hại, seo hay tác dụng phụ gì không?
quá mong được phó giáo sư tư vấn cặn kẽ để một số nam giới hiểu hơn về vấn đề sử dụng thuốc sao cho hiệu quả và hợp lý.
thắc mắc 1: thuốc Podophyllin 25 có tốt không?
Đối với trị bệnh lí sùi mào gà Hiện tại, có khá nhiều một số kỹ thuật chữa trị đông, tây y hiện đại. Tây y có chữa trị bằng đốt lazer, đốt điện, ala pdt cùng kết hợp những loại thuốc kháng sinh liều cao và thực phẩm khả năng tăng sức đề kháng cơ thể. Đông y thì không phủ nhận các bước tiến thần kỳ trong giai đoạn từ năm 2011 trở lại đây do có sự chú ý, quan tâm chỉ đạo phát triển của bộ y tế. Mặc dù vậy cơ bản nhất trên thị trường thuốc về chữa trị sùi mào gà thì Podophyllin 25 là sự lựa chọn tốt cho những bạn không có thời gian và kinh tế eo hẹp.
Đi vào vấn đề chính như thắc mắc của bạn là thuốc Podophyllin 25 có tốt không? Tôi xin giải đáp đây là loại thuốc hiếm hoi trên thị trường hiện giờ chỉ tập trung đặc chữa trị sùi mào gà, mụn cóc hoặc các dòng biến thể của human papilloma vi rút. Vì đa số một số đơn vị dược phẩm tại việt nam tập trung phát triển sản phẩm phụ thuộc trên nhu cầu thị trường, chủ yếu là dạ dày, xương khớp, hoặc hỗ trợ trị ung thư mà chưa đi sâu vào những nhu cầu như của sùi mào gà. Do tỷ lệ bệnh còn thấp mà đối với một số căn bệnh do virus hv (sùi mào gà) hay hsv ( herpes sinh dục) thì đa số một số đơn vị phân phối dược phẩm như hệ thống nhà thuốc hay cả các bác sỹ chuyên khoa trong p.khám vẫn phổ biến chỉ định sử dụng thuốc của đơn vị ngoại nhập. Podophyllin 25 là một trong một số loại dược ngoại nhập tương đối tốt và được một số chuyên gia, nhà thuốc phân phối cũng như trị cho nam giới.
tuy nhiên, đặc trưng của Podophyllin 25 nói riêng và những mẫu thuốc bôi rụng mụn cơm, mụn cóc, sùi mào gà nói chung đều chứa các dung dịch axit dược phẩm như podophyllin resin, axit chloracetic 80%,..... Những dòng axit có tính phá hủy biểu bì dạng thịt, sừng cứng được xác định bị nhiễm virut mang căn bệnh.
Thuốc Podophyllin 25 có tốt không, thuốc Podophyllin 25 có tốt không, thuốc podophyllin có tốt không, thuốc podophyllin có tác dụng gì, thuốc Podophyllin 25 có tốt không, thuốc podophyllin có tốt không,
câu hỏi 2: điều trị thuốc Podophyllin 25 trong bao lâu là hợp lý?
Đối với thắc mắc này tôi xin được giải đáp như sau: dung dịch podophyllin serin 25% là một loại dung dịch có hoạt tính mạnh, dùng cần hết sức cẩn thận cũng như không được sử dụng trong một số tại vùng có niêm mạc mỏng hay đặc thù như trong miệng, bên trong âm đạo hay bên trong lỗ tại vùng hậu môn, còn những ở vùng da thường ngoài như thân dương vật, bìu, môi lớn, mép ngoài môi bé âm đạo vẫn bôi bình thường.
các bạn nên sử dụng các dòng thuốc mỡ bôi kháng sinh để bảo vệ lớp niêm mạc da thường xung quanh để tránh dung dịch lan ra dẫn đến xót. Những loại thuốc mỡ có thể bôi như tetracyclin (kháng sinh tra mắt), kedermfa, vaseline,.....
Vấn đề thời gian điều trị căn bệnh và thời gian sử dụng thuốc phản ánh chất lượng thuốc Podophyllin 25 có tốt không. Bên cạnh đó những bạn cũng cần tuyệt đối tuân thủ chỉ dẫn, liều lượng cũng như kiêng cữ mà b.sĩ, người chữa trị bệnh yêu cầu. Đối với các tình trạng mắc bệnh lí sùi mào gà thời kỳ 1, một số nốt sùi còn nhỏ con đường kính 1 – 2mm thì có thể chỉ cần chấm 2-3 ngày là một số nốt đã rụng sạch hoàn toàn. Còn đối với những nốt mụn bệnh sùi mào gà lớn kích thước 5 – 10mm thì thời gian có khả năng kéo dài hơn do kích cỡ nốt sùi vô cùng lớn, dẫn tới việc ngấm thuốc vào sâu gốc rễ nốt bệnh sùi mào gà sẽ chậm hơn. Tuy vậy tại giai đoạn này thì thời gian hiệu quả cũng bắt đầu sau 2 – 3 lần bôi, cũng như khoảng 7 – 10 ngày là rụng hẳn.
Còn riêng về mụn cơm, mụn cóc đối với mức đợ sừng dày, lớn thì thời gian có khả năng kéo dài 15 – 20 ngày. Mặc dù thời gian có vẻ dài tuy nhiên Podophyllin 25 lại là mẫu thuốc trị hàng đầu trên thị trường hiện giờ.
câu hỏi 3: thuốc Podophyllin 25 sau khi sử dụng có để lại hậu quả, sẹo hay tác dụng phụ gì không?
Việc sử dụng Podophyllin 25 có các chú ý như tôi đã nêu tại câu hỏi 2. Ngoài ra khi dùng, sau khi những nốt bệnh lí sùi đã rụng hết thì sẽ có tình trạng xót như bong da tại vị trí nốt bệnh sùi mới rụng. Trong hiện tượng này thì đây là trường hợp hết sức bình thường sau lúc dùng thuốc, các bạn chỉ phải vệ sinh nhẹ nhõm và thường xuyên là được. Bên ngoài cảm giác xót hoặc hơi rát lúc sử dụng thuốc thì Podophyllin 25 lại có một ưu điểm lớn là không để lại thâm sẹo sau khi sử dụng.
Việc tác hại thì cho đến nay chúng tôi chưa nhận được bất cứ trường hợp nào xảy ra khi sử dụng thuốc. Podophyllin 25 cũng được dùng khá rộng rãi trong khác phòng thăm khám tư ở hà nội, hải phòng, thái nguyên, hồ chí minh. Họ sử dụng như 1 loại biệt dược trị và đặc thù của riêng phòng thăm khám. Các nơi còn dùng Podophyllin 25 nhưng lại phổ biến với người bệnh là 1 loại thuốc quá đắt tiền để tăng phí điều trị. Vấn đề này Ngày nay quá nan giải cũng như tương đối khó kiểm soát. Do vậy tôi khuyên những bạn nên mua Podophyllin 25 tại các đại lý thuốc có uy tín hay kinh doanh lâu năm. Theo tôi biết thì trên thị trường có rất nhiều dòng thuốc thật, giả lẫn lộn với các mức giá chênh lệch tương đối lớn. Có các nơi bán khá rẻ chỉ khoảng hơn 200 ngàn. Tuy nhiên với mức giá này thì tôi khẳng định là hàng giả, không đảm bảo chất lượng. Ở những nhà thuốc bán lẻ hoặc những cá nhân giao dịch thuốc Podophyllin 25 với giá khoảng 640 ngàn tới 700 ngàn, có một số cá nhân bán lên đến hơn 800 ngàn. Ở các đơn vị uy tín nhập trực tiếp thì có khả năng rẻ hơn 1 chút.
Vâng, xin cảm ơn pgs.ts ngô xuân nguyệt đã dành thời gian để giải đáp một số câu hỏi của một số nam giới phản hồi đến hệ thống táo đỏ pharmacy thời gian thông qua. Chúc ông cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe cũng như hạnh phúc!
Trên đây là các chia sẻ tường tận của pgs.ts ngô xuân nguyệt – trưởng khoa da liễu trung tâm y tế bạch mai. Chúng tôi hy vọng đã trả lời được những câu hỏi của một số phái mạnh thời gian thông qua về việc sử dụng thuốc Podophyllin 25 có tốt không hoặc các vấn đề liên quan.
câu hỏi 1: có cần bôi thuốc mỡ kháng sinh trên ở tại vùng da lành cạnh nốt bệnh lí sùi, mụn cơm, mụn cóc trước khi bôi thuốc Podophyllin 25 không?
Trả lời:
Việc dùng thuốc mỡ kháng sinh mà nhà thuốc đã gửi kèm và dùng thuốc này kết hợp với Podophyllin 25 theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà thuốc là vô cùng quan trọng. Từ các phản hồi từ khá nhiều các bạn nam lúc dùng thuốc của nhà thuốc, với các trường hợp mắc phỏng dát ở một số tại vùng da lành cạnh nốt bệnh lí sùi, mụn cơm, mụn cóc do không sử dụng thuốc mỡ kháng sinh như hướng dẫn. Chúng tôi khuyến cáo người sử dụng bắt buộc dùng thuốc mỡ kháng sinh kết hợp với Podophyllin 25 đúng cách như đã chỉ dẫn trong bài viết chỉ dẫn sử dụng thuốc Podophyllin 25.
câu hỏi 2. Lúc sử dụng thuốc Podophyllin 25 có giao hợp tình dục được không?
Trả lời:
Đối với một số người mắc mắc bệnh sùi mào gà, mụn cóc, trong quá trình trị sùi mào gà bằng thuốc Podophyllin 25, cần nên tuyệt đối tránh giao hợp tình dục với nhiều người. Vì các căn bệnh trên do virus hpv dẫn tới lên bắt buộc có nguy cơ lan truyền lúc quan hệ dục tình quá cao.
Đối với một số người mắc mụn cơm thường, không phải do vi rút hpv dẫn tới lên, không lây lan thông qua con đường tình dục thì có thể giao hợp như bình thường.
ngoài ra lúc bôi thuốc Podophyllin 25 ở các khu vực âm đạo, vùng kín, bạn cũng buộc phải thận trọng khi giao hợp tránh để thuốc lan sang các ở tại vùng da lành, yếu khi quan hệ làm cho phỏng, rát.
câu hỏi 3. Hạn dùng của thuốc Podophyllin 25, vị trí của ngày sản xuất trên bao bì?
Trả lời:
Hạn dùng của thuốc Podophyllin 25 là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Vị trí của ngày sản xuất được in trên 1 trong 4 mặt lớn của hộp đựng lọ thuốc.
Lưu ý: lịch trên hộp thuốc Podophyllin 25 tính theo phật lịch, với cách tính như sau:
Ví dụ: hạn sử dụng 1/1/61 tới 1/1/64…tức là 3 năm. Năm 2561 của phật lịch tức là năm2018 dương lịch.
tại việt nam, phật lịch, thì người ta đem con số 624 (trước tây lịch) trừ đi 80 năm phật tại thế, thành ra còn lại là 544 năm, rồi đem con số 544 cộng với 2018 thành ra là 2562. (624 &Ndash; 80 = 544; + 2018 = 2562). Như vậy, tính theo năm nay là 2018, thì phật lịch là 2562 năm.
Phật giáo Thái Lan tính từ đêm trăng tròn tháng vesak năm nay, (ngày 24/6/2017) đến đêm trăng tròn tháng vesak năm đến (ngày 13/5/2018) là phật lịch 2561.
câu hỏi 4. Thuốc Podophyllin 25 có chữa dứt điểm sùi mào gà không? Có mắc tái phát không?
Trả lời:
Thuốc Podophyllin 25 được biết đến là thuốc giúp đỡ trị bệnh lí sùi mào gà quá hiệu quả và được sử dụng rộng rãi tại Thái Lan nơi mại dâm được coi là một dịch vụ hợp pháp và tỉ lệ mắc bệnh lí sùi mào gà cao. Thuốc không chỉ giúp khiến rụng sùi nhanh mà còn làm cho bệnh sùi ở vị trí đấy không bao giờ tái phát lại.
nhưng nốt bệnh sùi vẫn có khả năng mọc tại các vị trí khác trên cơ thể nếu virus hpv vẫn còn trong cơ thể nam giới. Hơn nữa nếu như bạn mắc các nốt bệnh sùi ở âm đạo, tại miệng thì bạn sẽ chẳng thể dùng thuốc Podophyllin 25 để bôi được. Bởi vậy giải pháp trị sùi mào gà tận gốc của đại lý táo đỏ là kết hợp việc dùng thuốc Podophyllin 25 cũng như sử dụng một số bài thuốc đông y của một số nhà thuốc đông y uy tín với hiệu quả đã được chứng nhận để chữa trị cho người bệnh. Vai trò chính của thuốc đông y trong trị bệnh sùi mào gà là đào thải virus hpv và tăng cường sức khỏe của người bệnh.
5. Khi bôi thuốc Podophyllin 25 có bắt buộc kiêng gì không?
Trả lời:
Việc dùng thuốc Podophyllin 25 không đòi hỏi bạn cần kiêng khem gì, vì thuốc điển hình tác dụng trên da, thẩm thấu thông qua da để làm cho rụng bệnh sùi, mụn cơm, mụn cóc. Tuy vậy căn cứ vào bệnh bạn đã mắc buộc phải mà bạn cần kiêng một số thực phẩm khác nhau hoặc phải cần lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày khác nhau.
nếu bạn mắc bệnh lí sùi mào gà, mời bạn tham khảo link dưới đây: bệnh sùi mào gà nên kiêng gì và ăn gì?
6. Thuốc podophyllin chữa bao lâu thì khỏi bệnh sùi mào gà? Thuốc có tác dụng phụ không?
Trả lời:
thông thường sử dụng Podophyllin 25 để hỗ trợ trị bệnh sùi mào gà, thì bệnh sùi sẽ rụng trong khoảng 3 – 5 ngày. Tuy vậy tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng như sức khỏe của người bệnh mà sẽ phải thêm 2-3 ngày để rụng bệnh sùi hoàn toàn.
Hầu hết tất cả một số thuốc tây đều có tác dụng phụ cũng như Podophyllin 25 cũng vậy. Tuy nhiên một số tác dụng phụ ở đây chỉ là ở bên ngoài như dẫn đến phỏng nhẹ, cũng như rát nhẹ, nhưng nếu bạn dùng đúng cách theo sự hướng dẫn của nhà thuốc thì sẽ không mắc một số hiện tượng đấy.
Nhà thuốc sẽ tiếp tục cập nhật những câu hỏi hay thấy nhất về thuốc Podophyllin 25 để mang đến cho bệnh nhân những kiến thức đầy đủ nhất liên quan tới thuốc Podophyllin 25.
Thuốc Podophyllin 25 ở Bình Phước
- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.
- Liên hệ qua: Sđt 0988701408 hay Zalo 0988701408.
- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, đóng gói kín sản phẩm, bảo mật tuyệt đối kiến thức cho khách mua.
- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên giúp đỡ tư vấn cho bạn đến lúc khỏi căn bệnh.
- trị thành công được sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc.
- Thuốc đã kèm theo giấy chỉ dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ cũng như các thực phẩm bắt buộc ăn để chữa bệnh hiệu quả).

No comments:

Post a Comment